Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Có rất nhiều cách để khắc phục các triệu chứng của căn rối loạn tiền đình. Tuy nhiên bạn sẽ không phải lo lắng các công dụng phụ của thuốc tân dược hay mùi khó chịu khi dùng thuốc đông y, nam dược. Chỉ với một số loại hoa quả bạn cũng có thể chữa trị được căn bệnh này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bệnh rối loạn tiền đình nên ăn gì, nhiều loại hoa quả nào phù hợp nhé.

Dưa hấu

Quả dưa hấu tốt cho người rối loạn tiền đình

Quả dưa hấu tốt cho người rối loạn tiền đình

Dưa hấu có chứa rất nhiều sắt, protein, vitamin C vô cùng tốt cho sức khỏe của bệnh nhân mắc chứng chứng bệnh rối loạn tiền đình như hoa mắt, chóng mặt, đau đầu do thiếu máu.
Có nhiều cách để bạn có thể bổ sung sắt và một trong nhiều cách đơn giản là hãy ăn một số những loại hoa quả giàu chất sắt để mang lại lợi ích cho cơ thể của bạn. Bởi loại quả này ngoài công dụng hạ nhiệt cho cơ thể thì còn có tác dụng lợi tiểu, chuyển hóa protein, tăng cường dưỡng chất cho cơ thể hiệu quả,...

Dâu tây

Trong dâu tây có chứa nhiều cacbonhydrat, vitamin C, kẽm, chất xơ có công dụng giúp chuyển hóa các nguồn năng lượng trong cơ thể, giúp cho việc tuần hoàn máu dễ dàng hơn,...

Quả chà là

Nếu bạn đang bị các chứng chứng bệnh rối loạn tiền đình như hoa mắt, chóng mặt do thiếu máu, thiếu sắt trong bản thân. Bạn phân vân không biết bệnh rối loạn tiền đình nên ăn gì thì hãy bổ sung quả chà là vào menu mỗi ngày nhé. Chà là không chỉ giàu kali, canxi giúp bảo vệ hệ tiêu hóa mà còn có lượng sắt và calo dồi dào so với một số loại hoa quả khác. Bổ sung quả chà là mỗi ngày sẽ khắc phục hiện trạng thiếu máu, thiếu sắt, giảm triệu chứng chứng bệnh rối loạn tiền đình.

Quả mận

Trong mận có chứa hàm lượng chất sắt và chất xơ lớn, là loại quả ít chất béo và có hàm lượng khoáng chất chống oxy hóa cao. Đều đặn ăn mận tươi hoặc mận khô không những giúp cơ thể tiêu hóa tốt hơn, bổ sung hoạt huyết và lưu thông các cơ quan ở tiền đình mà còn có công dụng giảm cân, giữ cho vóc dáng thon gọn.

Quả nho

Trong quả nho có hàm lượng chất resveratrol và bioflavonoid cao có công dụng ngăn cản hoạt động của các cholesterol xấu và trilyceride, giảm khả năng hình thành các mảng xơ vữa động mạch, giãn mạch giúp máu lưu thông dễ dàng hơn. Máu lưu thông dễ dàng là cơ hội loại bỏ dấu hiệu hoa mắt, chóng mặt thường thấy ở những người bệnh rối loạn tiền đình.

Quả mơ khô

Để ngăn ngừa hiện trạng chóng mặt do thiếu máu bạn hãy bổ sung quả mơ khô cho bản thân. Bởi lượng sắt trong quả này rất cao.
Hoa quả không đơn thuần chỉ để tráng miệng hay giải khát mà còn có nhiều công dụng chữa bệnh không ngờ đến. Hy vọng rằng với những thông tin này bạn sẽ biết được người bệnh rối loạn tiền đình nên ăn gì.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts